Bánh trung thu Brodard và Givral cái nào ngon hơn?

Thưởng thức chiếc bánh trung thu cùng tách trà nóng thơm ngon là sự kết hợp nhẹ nhàng, thanh khiết, mang đậm nét văn hóa đẹp đẽ của ẩm thực Việt Nam.

Đều là những thương hiệu có xuất xứ từ nước Pháp thơ mộng, cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam, Brodard và Givral đều được yêu thích và tin dùng hiện nay.

Có không ít người tiêu dùng tự hỏi bánh trung thu Brodard và Givral cái nào ngon hơn. Hãy tham khảo bài viết sau đây để trả lời được câu hỏi ấy.

  1. Bánh trung thu cao cấp Brodard:

Được đánh giá là một trong những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng, Brodard với kinh nghiệm lâu đời và uy tín gần 70 năm tại Sài Gòn, để lại biết bao hương vị khó quên trong lòng bao thế hệ người Việt.

banh trung thu brodard

Với mong muốn không ngừng làm mới khẩu vị của người tiêu dùng, hướng đến sản phẩm chất lượng, cao cấp, sang trọng, đa dạng về hương vị, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết, Brodard đã cho ra mắt nhiều loại bánh trung thu cho đêm trăng rằm tháng tám, từ chủng loại bánh nướng, bánh dẻo truyền thống đến bánh chay an toàn cho sức khỏe.

Bánh trung thu của Brodard đều sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, đã thông qua kiểm định về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bên cạnh thương hiệu và chất lượng bánh, Brodard còn kỹ lưỡng trong việc chăm chút cho hình ảnh của mình với nhiều loại bánh trung thu đa dạng và đẹp mắt.

Những dòng bánh trung thu nổi bật nhất của Brodard như: bánh trung thu khoai lang tím, bánh trung thu Tiramisu, bánh trung thu trà xanh, bánh hạt sen lá dứa thơm ngon, bánh đậu xanh sầu riêng…

Bánh trung thu của Brodard nổi tiếng không chỉ về chất lượng bánh tuyệt hảo mà còn luôn dẫn đầu thị trường về thiết kế hộp bánh sang trọng và đẳng cấp.

Những mẫu hộp bánh được chăm chút kỹ lưỡng, thích hợp dùng làm quà tặng mang lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa cùng lời chúc tốt đẹp của bạn đến những người thân thương, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp…

Bên cạnh những chiếc bánh trung thu thơm ngon, Brodard còn tặng kèm những hộp trà hảo hạn, tinh khiết, là kiệt tác được tạo nên bởi sự diệu kỳ của đất mẹ qua bàn tay, khối óc và tâm huyết của những người làm trà – yêu trà Việt Nam.

  1. Bánh trung thu Givral sang trọng và tinh tế

Khi nói đến thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng, không thể không nhắc tới Givral, thương hiệu bánh danh tiếng có kinh nghiệm hơn 60 năm, được ra đời vào đầu những năm thập niên 50 bởi ông chủ người Pháp Alain Portier.

banh trung thu givral

Những chiếc bánh trung thu của Givral được chắt lọc nghiêm ngặt 100% từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn bảo vệ sức khỏe của bạn.

Bánh trung thu Givral nổi bật trên thị trường với phương châm Vì sức khỏe người tiêu dùng với chất lượng bánh hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe,

Những sản phẩm của Givral đều đã được thông qua kiểm định kỹ lưỡng, đạt các chứng nhận về chất lượng an toàn thực phẩm.

Thông qua đôi tay khéo léo và dày dặn kinh nghiệm của các nghệ nhân, những chiếc bánh Givral luôn mang đến cho bạn cảm giác thỏa mãn với hương vị thơm ngon, tươi mới, lạ miệng, làm say đắm biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt.

Lớp vỏ bánh trung thu của Givral khá mỏng vàng ươm bao bọc khối nhân ngọt và hơi béo, không bị ngấy, tạo nên một hương vị đặc trưng riêng của thương hiệu.

Phần nhân bên trong bánh trung thu có thêm quả trứng muối tượng trưng cho trăng rằm, với ý nghĩa đem lại nhiều may cho mọi người vào dịp tết Trung Thu.

Givral có thế mạnh truyền thống khi sản xuất những chiếc bánh trung thu theo phương pháp cổ truyền lâu năm như thập cẩm gà quay, thập cẩm gà quay vi cá, thập cẩm gà quay vi cá yến sào, khoai môn hạt sen…

Không chỉ truyền thống, Givral còn cho ra đời những chiếc bánh trung thu mang phong cách hiện đại, kết hợp hài hòa giữa hương vị Đông – Tây như hương chocolate quyến rũ, hương trà xanh thanh mát, phô mai ngọt ngào…

Givral còn cho ra đời dòng bánh trung thu tỏi đen, dòng bánh sử dụng nguyên liệu tỏi đen có công dụng tuyệt vời như giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp, kiểm soát tiểu đường…, tạo ra hương vị độc đáo, hấp dẫn và mới lạ.

Không chỉ chất lượng sản phẩm, Givral còn chú trọng đến mẫu hộp bánh. Những chiếc hộp bánh trung thu được thiết kế cầu kỳ, trang trọng và đẹp mắt, sẽ là món quà tuyệt vời, trao gửi lời chúc, tình thương đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

  1. Bánh trung thu Brodard và Givral cái nào ngon hơn?

Qua hai giới thiệu được đề cập bên trên, bạn có thể biết thêm về hai thương hiệu nổi tiếng cao cấp Brodard và Givral. Vậy theo bạn, bánh của thương hiệu nào ngon hơn, hợp với khẩu vị mình hơn?

banh trung thu givral và brodard cai nao ngon hon

Cả hai thương hiệu đều có kinh nghiệm lâu năm, bắt nguồn từ thập niên 50 tại Sài Gòn, chất lượng mang hơi hướng nước Pháp lại rất đậm chất truyền thống Việt Nam, tạo ra hương vị tinh tế cho đêm trăng rằm ấm áp.

Mỗi thương hiệu đều có hương sắc, mùi vị riêng biệt, được cải tiến, truyền cảm hứng thông qua đôi bàn tay khéo léo và dày dặn kinh nghiệm của các nghệ nhân thuộc thương hiệu của mình.

Trả lời

-->